วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

Application for Education

Application

โปรแกรมประยุกต์ หรือ ซอฟต์แวร์แอปพลิเคชัน (application software) ในบางครั้งเรียกย่อๆว่า แอปพลิเคชันคือซอฟต์แวร์ประเภทหนึ่งสำหรับใช้งานสำหรับงานเฉพาะทาง ซึ่งแตกต่างกับซอฟต์แวร์ประเภทอื่น เช่น ระบบปฏิบัติการ ที่ใช้สำหรับรับรองการทำงานหลายด้าน โดยไม่จำเพาะเจาะจง


ทำทุกสิ่่งด้วยแอพพลิเคชั่น

ทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นด้วยเว็บแอปพลิเคชันจาก Chrome เว็บสโตร์ เว็บแอปพลิเคชันนำเสนอฟังก์ชันการทำงานเหมือนกับโปรแกรมที่คุณติดตั้งจากแผ่นซีดี แต่ได้รับการอัปเดตให้ทันสมัยอยู่เสมอด้วยเทคโนโลยีเว็บล่าสุด นอกจากนี้ หากคุณลงชื่อเข้าใช้ Chrome คุณยังจะสามารถเข้าถึงเว็บแอปพลิเคชันที่คุณชื่นชอบได้จากทุกที่อีกด้วย

        หน้าตาของ chrome web store ดูเรียบง่าย และก็ใช้งานง่ายกว่าที่คิด chrome web storeเป็นศูนย์รวมความบันเทิง และความรู้อีกมากมายครับ มีทั้งเกมส์ โปรแกรมใช้งานต่างๆ หรือจะโปรแกรมให้ความรู้ก็มีให้โหลดฟรีๆกันเพียบ  อย่างภาพตัวอย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ game angry bird หรือนกน้อยที่จ้องล้างแค้นพวกหมูที่ไปทำร้ายไข่ของมัน ที่โด่งดังมานานบน iPhone, iPod Touch หรือ iPad มีให้เล่นกันฟรีๆ  ทุก version ของ angry birdเลย(ซึ่งท่านจะสังเกตุเห็นที่ด้านล่างสุดของแต่ละ icon เกมส์ เขียนว่า “ฟรี”) ซึ่งคุณจะโหลดเก็บไว้ได้ไม่อั้น แล้วโหลดเร็วมากด้วย google chrome จะกลายเป็นเครื่องเล่นเกมส์ หรือคลัง Application ได้เลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น